Thường xuyên tập những bài tập cho vòng 1 cho nữ này chị em sẽ không còn nỗi lo ngực lép

Bạn đang tìm kiếm cho mình các bài tập cho vòng 1 tăng lên hiệu quả, với hi vọng cải thiện kích thước ngực trong thời gian nhanh nhất. Hiểu được mong muốn của bạn, các huấn luyện viên thể hình chia sẻ cho bạn 5 bài tập ngực cho nữ giúp tăng kích thước vòng 1 an toàn, hiệu quả nhất. Hãy dành 15 phút mỗi ngày để luyện tập và tự tin hơn với thành quả sau 1 tháng chăm chỉ vất vả luyện tập của bạn.

1. 3 bài tập cho vòng 1 chỉ với thảm

1.1 Động tác 1: Chống đẩy

  • Tư thế chuẩn bị: Quỳ 2 gối, 2 tay chống xuống thảm, mắt nhìn theo tay.
  • Thực hiện: Từ từ hạ 2 tay xuống đồng thời hít vào. Nâng người lên đồng thời thở ra.
  • Lưu ý: Lưng và cổ luôn thẳng.
bài tập cho vòng 1

Bài tập cho vòng 1 – Động tác chống đẩy. Ảnh: Internet

1.2 Động tác 2: Gập người về sau

  • Tư thế chuẩn bị: Quỳ 2 gối, 2 tay chống xuống thảm, mắt nhìn theo tay.
  • Thực hiện: Hạ tay xuống, đưa người về trước, hơi hạ gối. Đẩy người ra sau sao cho tay thẳng, bụng áp sát vào vùng đùi, ngực chạm tới hai đầu gối.
  • Lưu ý: lưng thẳng. Bạn cố gắng đẩy hết sức ra sau để vùng ngực được vận động mạnh.

1.3 Động tác 3: Co tay với bình nước

  • Tư thế chuẩn bị: Nằm ngửa trên thảm, hai tay đặt nằm ngang áp vào sàn, cầm hai bình nước nhỏ, hai chân co lên thoải mái
  • Thực hiện: Hai tay đưa lên chạm vào nhau và hít vào rồi lại hạ tay về tư thế chuẩn bị đồng thời thở ra.
  • Lưu ý: Tay luôn thẳng.
bài tập cho vòng 1

Co tay với bình nước để tăng vòng 1. Ảnh: Internet

2. Đẩy tạ 1 tay trên bóng

Bài này cũng khá là quen thuộc với các bạn đi tập gym đúng không nào? Cách tập như sau:

  • Nằm ngửa trên một trái bóng to sao cho phần lưng trên nằm trên bóng, tay trái cầm tạ tay vừa sức của mình. Từ đùi đến co tạo thành đường thẳng, việc này sẽ giúp cơ bụng của bạn phải tham gia phụ sức vào.
  • Đẩy tạ lên cao thẳng tay, khi hạ xuống nhớ chú ý cánh tay sát thân người tránh để quá xa sẽ gây chấn thương nhé các bạn.
  • Thực hiện động tác trong 8 lần.
Bài tập đẩy tạ 1 tay trên bóng để tăng vòng 1

Bài tập đẩy tạ 1 tay trên bóng để tăng vòng 1. Ảnh: Internet

3. Bài tập cho vòng 1 chống đẩy với tường

Đứng cách tường vừa đủ một cánh tay, hai chân thẳng. Chống tay phải vào tường, tay trái để trước ngực. Tiến hành đẩy toàn thân vào sát tường với lực chống của cánh tay sao cho cơ ngực hoạt động thật nhiều, thực hiện động tác 10 lần thì đổi tay trái và làm tương tự.
Tiếp theo, chống cả 2 tay vào tường. Thực hiện tương tự như trên 20 lần. Dần dần 2 chân mở rộng bằng vai và đứng cách xa tường hơn.

4. Bài tập cho vòng 1 Plank cao 1 tay nâng tạ

Với bài này chúng ta sẽ bắt đầu bằng tư thế plank, cách tập như sau:

  • Bạn vào tư thế plank cao với 2 tay cầm tạ vừa sức. 2 chân rộng hơn vai để giữ thăng bằng, chú ý lưng thẳng.
  • Bắt đầu co tay trái lên cao, khi ta lên gần ngực là được, chú ý tay sát thân người. Từ từ hạ xuống và đổi bên.
  • Thực hiện trong 8 lần.
bài tập cho vòng 1

Bài tập cho vòng 1 Plank cao 1 tay nâng tạ. Ảnh: Internet

5. Bài tập massage làm tăng vòng 1

Massage là cách giúp tăng vòng 1 hiệu quả theo kinh nghiệm của người Nhật Bản. Mỗi ngày thực hiện massage đúng cách, vòng 1 của bạn sẽ nở nang và quyến rũ hơn.

Rất đơn giản, bạn hãy xoa nhẹ 2 lòng bàn tay vào nhau đến khi ấm. Rồi đưa 2 lòng bàn tay ốp vào bầu ngực, massage ngực theo chiều kim đồng hồ. Nhiệt từ lòng bàn tay sẽ kích thích cho cơ và mô mỡ ở bầu ngực nở ra. Bạn có thể sử dụng kết hợp cùng 1 số loại tinh chất dầu thơm như dầu dừa để vừa tạo cảm giác thư giãn, vừa giúp làm hồng nhũ hoa khá hiệu quả.

Hãy thực hiện động tác này thường xuyên 2 lần/ ngày vào buổi sáng khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ nhé.

bài tập cho vòng 1

Bài tập massage làm tăng vòng 1. Ảnh: Internet

Các bài tập cho vòng 1 nữ trên đây chắc chắn sẽ làm ngực bạn thêm săn chắc hơn nhưng bạn phải đầu tư thời gian và lòng kiên trì khá dài mới thấy được kết quả. Hãy kết hợp thêm những thực phẩm cũng có tác dụng tăng vòng 1 tự nhiên với các bài tập để nhanh có được kết quả như mong muốn hơn nhé.

Phạm Hà tổng hợp

Có thế bạn quan tâm :